TUTORIAL | GET UNREADY WITH ME EVENING SKINCARE ROUTINE | J WONG

Back with a quick "get unready with me" skincare routine! Hope you guys enjoy! Follow Me: ◐ Instagram LIFESTYLE: imsowong ◐ Instagram BEAUTY: imsowong2 ◐ Instagram PLANNER/STUDY: imsowong3 ◐ Contact: rainbownarcissist@gmail.com ◐ Blog: http://imsowong.blogspot.com SUPPORT ME: Buy Me a Coffee https://ko-fi.com/imsowong My Etsy Shop https://www.etsy.com/ca/shop/imsowong MONOLIDS BEGINNERS GUIDE What eyeliners do I use? https://www.youtube.com/watch?v=DznzT... How I do my eyeliner https://www.youtube.com/watch?v=nvn3r... Easy Neural Eyeshadow https://www.youtube.com/watch?v=MMW4L... FREE PLANNER DOWNLOADS https://tinyurl.com/y2e53fhy CAMERA I USE: https://amzn.to/2XWmWCt SONG Music by @ninjoi_ - Oceans via @hellothematic

#skincare #skincareroutine #getunreadywithme #clinique #bioderma

Share:

1 comments

  1. Thành phần hóa học Salicylic Acid được rỉ tai nhau rất nhiều trong thị trường làm đẹp, nhất là trong quá trình điều trị mụn và làm sáng bề mặt da. Tuy nhiên công dụng của hoạt chất này có đúng như những gì đồn thổi và được nhiều chị em sử dụng peel da Salicylic Acid, hãy cùng tìm hiểu thành phần làm đẹp này nhé.

    Cuộc sống ngày càng phát triển thì kéo theo mọi công nghệ cũng tân tiến theo bao gồm công nghệ làm đẹp. Khi peel da đã trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng thì phương pháp này tiếp tục được nâng cấp lên một tầm mới gọi là peel da tảo biển.

    Làm đẹp vẫn luôn là một trong những xu hướng hàng đầu của người phụ nữ, trong đó Peel da là phương pháp ưa chuộng hiện nay. Vậy có nên Peel da không? hãy cùng Skin Republic đọc qua nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ về loại hình này nhé.

    ReplyDelete